ผู้เสียหายร้องกองปราบ ถูกแก๊งสาวสอง รุมตบ ไม่เลิก ปมเหตุไม่พอใจเรื่องจอดรถขวางทางเข้าออกบ้าน สุดอุกอาจก่อเหตุหน้าโรงพยาบาล

ผู้เสียหายร้องกองปราบ ถูกแก๊งสาวสอง รุมตบ ไม่เลิก ปมเหตุไม่พอใจเรื่องจอดรถขวางทางเข้าออกบ้าน สุดอุกอาจก่อเหตุหน้าโรงพยาบาล

วันนี้ (7 มิ.ย.67) ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อม ผู้เสียหาย ที่ถูกเพื่อนบ้านรุมทำร้าย ถึง 3 ครั้ง จนไม่กล้ากลับเข้าบ้านตัวเองกว่า 6 เดือน มาแจ้งความที่กองปราบปราม เพราะกังวลว่าผู้ก่อเหตุอาจมีอิทธิพล เพราะอ้างว่า รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ หลายคน

ผู้เสียหายเล่าว่า ครอบครัวตนเองซื้อบ้านทาวเฮาส์ อยู่ย่านลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยอยู่มา 4 ปีแล้ว ทำอาชีพค้าขายของในตลาดนัด ส่วนคู่กรณี อยู่ในซอยหมู่บ้านเดียว แต่อยู่เยื้องๆกับบ้านของตนเอง และอยู่เข้าไปด้านใน ตามปกติ ตนเองจะมีรถซาเล้งพ่วงข้าง นำมาจอดหน้าบ้าน ในช่วงที่ต้องเอาของขึ้นรถเพื่อเตรียมตัวไปขายของ ไม่ได้จอดหน้าบ้านตลอด และฝั่งคู่กรณี ได้เข้ามาต่อว่า บ้านของตนเองจอดรถกีดขวาง แม่ของตนเอง จึงมีการปะทะคารมกับบ้านคู่กรณีครั้งแรก ซึ่งผู้เสียหาย ไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้อง ได้แต่มายืนถ่ายคลิปเป็นหลักฐานไว้ จากนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

จนกระทั่ง เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา น้องชาย เถียงกับแม่ และไม่พอใจแม่ที่ใช้ให้ไปล้างจาน จึงเดินออกจากบ้าน แล้วเดินไปทางบ้านของคู่กรณี แม่จึงเดินไปตาม ว่าอย่าเดินไปทางนั้นเดี๋ยวจะมีปัญหา แต่ฝั่งคู่กรณีที่เป็นสาวประเภทสอง เข้าใจผิด คิดว่า แม่เดินไปต่อว่าหน้าบ้าน จึงโทรตามเพื่อนมาล้อมหน้าบ้านของตนเองไว้ ตนเองจึงต้องโทรให้ตำรวจสายตรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว เข้ามาระงับเหตุ และมีการเคลียร์กันว่า ต่างคนต่างอยู่จะไม่มายุ่งเกี่ยวกันอีก และฝั่งคู่กรณี ข่มขู่ ว่า อย่าให้เจอหน้าอีก ไม่เช่นนั้นจะมาทำร้าย ทำให้ตนเองไม่สามารถกลับเข้าไปอยู่ที่บ้านได้ เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย แม่จึงขอให้ออกไปเช่าบ้านอยู่ที่อื่นก่อน ซึ่งตนเองได้ไปอยู่นอกบ้านมานาน 6 เดือน แล้ว

จากนั้น ในวันที่ 24 เม.ย.2567 คู่กรณี กับพวกรวม 4 คน เดินไปหาเรื่องตนเองที่ตลาดนัดฉัตรไพลิน และรุมทำร้าย ตนเองได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว ซึ่งตำรวจได้ สอบปากคำพวกตนเองและพยานไว้แล้ว พร้อมกับออกหมายเรียก ให้คู่กรณี มารับทราบข้อกล่าวหา แล้ว

ผู้เสียหายยังเล่าด้วยว่า เหตุการณ์ล่าสุด เมื่อวานที่ผ่านมา (6 มิ.ย.67) ตนเองกับน้องสาว ได้ไปถ่ายเอกสาร ที่หน้าไปรษณีย์ และเตรียมจะไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลเพื่อจะไปสมัครงาน ในระหว่างที่กำลังถ่ายเอกสาร ก็เจอคู่กรณีซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ตนเองจึงคุยกับน้องสาวเบาๆ ว่า เดี๋ยวต้องมีเรื่องแน่ๆ เพราะคู่กรณี มองตนเองแบบไม่ละสายตา จากนั้น เมื่อออกมาจากที่ถ่ายเอกสาร ก็มีเรื่องกันจริงๆ มีการยื้อยุด ตบตีกัน ก่อนจะแยกย้ายกัน และเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อจะไปตรวจร่างกาย เพื่อใช้ในการสมัครงาน เมื่อขับรถไปถึงหน้าโรงพยาบาล คู่กรณีขับรถตามไปถึงหน้าโรงพยาบาล แล้วตะลุมบอนกัน จนตนเองหัวแตกหน้ามีรอยถูกตบ ส่วนน้องสาวตนเองถูกต่อยถูกเตะที่คอ จนปวดคอและกลืนน้ำลายมีอาการเจ็บคอแต่หมอไม่เอ็กซ์เรย์ให้ โดยบอกว่าดูอาการโดยรวมแล้วไม่เป็นอะไร

จากเหตุการณ์เมื่อวาน ตนเองกับน้องสาว ได้ไปแจ้งความที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว อีกครั้ง ว่าถูกทำร้ายจากคู่กรณีกลุ่มเดิม และทวงถามความคืบหน้าในคดีก่อน ตำรวจแจ้งว่า ออกหมายเรียกไปแล้ว และขอให้รอตามขั้นตอน ตนเองเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงประสานมายังจ่าเคิงส์ สะพานใหม่ เพื่อขอให้พามากองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดี




You May Also Like