ชาวบ้านร้องกันจอมพลังช่วย โดนเพื่อนบ้าน อาศัยอยู่บนตึก ชั้น 4 ปาอุจจาระ ใส่กำแพงบ้าน สร้างความหวาดระแวง และภายในห้องมีแต่ขยะ และอุจจาระเต็มไปหมด

ชาวบ้านร้องกันจอมพลังช่วย โดนเพื่อนบ้าน อาศัยอยู่บนตึก ชั้น 4 ปาอุจจาระ ใส่กำแพงบ้าน สร้างความหวาดระแวง และภายในห้องมีแต่ขยะ และอุจจาระเต็มไปหมด

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 พ.ค. ที่ รัชดาภิเษก 36 นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง พร้อม กรมสุขภาพจิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน หน่วยงานเขตจตุจักร อนามัยกรุงเทพมหานคร ได้เขาช่วยเหลือป้า ผู้เสียหาย โดน เพื่อนบ้าน ชายวัย 50 ซึ่งอาศัยอยู่บนตึกชั้น 4 ปาอุจจาระ ลงมาใส่บ้าน ใส่กำแพง นับครั้งไม่ถ้วน ต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง จนคนแถวนัั้นไม่สามารถจอดรถตรงนั้นได้ เพราะโดนอุจจาระ และได้เคยบอกแม่ผู้ก่อเหตุแล้ว แต่แม่ไม่ยอมรับ ว่าเป็นอุจจาระลูกตัวเอง ผู้เสียหายต้องติดกล้อง มีหลักฐานชัดเจน จึงขอให้กันจอมพลัง ช่วย

ป้า ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนทนไม่ไหว ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ บอกแม่เขามาจัดการก็ สนใจ ซึ่งไม่ใช่แค่ตนเองที่เดือดร้อน ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในระแวกนี้ ก็ได้รับผลกระทบต้องอยู่กันแบบหวาดระแวง ซึ่งก็ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรกับ ผู้ก่อเหตุ เขานึกอยากจะปาก็ปาลงมาไม่สามารถระบุเวลาได้ แล้วโดนรถ จนจอดไม่ได้ โดนต้นไม้ที่ปลูกจนต้องเอาทิ้ง ผ้าก็ไม่กล้าตาก กลัวเขาปาอุจจาระใส่ ตนเคยไปเคาะห้อง แต่เขาไม่เปิดประตูให้ เอาตำรวจไปก็ไม่เป็นผล จนตนต้อง เก็บอุจจาระเอง บอกแม่เขามาเก็บ แม่เขาก็บอกว่า ไม่ใช่อุจจาระ ลูกตัวเอง และบริเวณหน้าห้องชั้น 4 ที่ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ จะได้แต่กลิ่นอุจจาระ เคยบอกแม่เขาว่า จะมาร้องสื่อ ถ้าเกิดไม่ไปแก้ปัญหา เขาก็ท้าว่าร้องเลยไม่กลัว

กันจอมพลัง เปิดเผยต่อว่า ตนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ไปเกลี่ยกล่อม ทางแม่ และพ่อผู้ก่อเหตุ ขออนุญาตให้ทางแพทย์สุขภาพจิตได้พาตัวลูกชายไปที่โรงพยาบาล และได้ขึ้นไปบนห้องผู้ก่อเหตุ ก็พยายามพูดคุยว่า มีคนมาดูแล และจะมาช่วยเหลือ และเขาได้ตอบกลับมาแบบไม่รู้เรื่อง และพยามที่จะขอเปิดห้องก็ไม่สะดวก และพ่อแม่ผู้ก่อเหตุ บอกว่าลูกตนอยู่ในห้องนี้ก็มีความสุขดี และอยากให้อยู่ที่นี้ไม่อยากให้ไปไหน และได้แอบดูภายในห้องของผู้ก่อเหตุ ปรากฏว่าสิ่งที่เห็น แถบอ้วก และน่าตกใจมาก คือขยะเต็ม และอุจจาระเต็มห้องไปหมด และตนถามพ่อแม่ผู้ก่อเหตุว่า ถ้าเกิดวันหนึ่งพ่อกับแม่เสียชีวิตไป เขาจะอยู่ยังไง ถ้าไม่รีบเอาไปรักษา เขาก็บอกว่า อยู่ได้ ฝากคนอื่นไว้ล่ะ และเขารักลูกคนนี้มาก แต่ต้องรักให้เป็น ไม่ใช่ไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น และการใช้ชีวิตของเขาในแต่ละวัน คือจะไม่ลงมาข้างล่างเลย พ่อแม่จะเอาข้าวขึ้นไปให้ เป็นประจำทุกวัน และเขาเป็นคนสันโดษ ไม่มีไฟกับน้ำใช้ และพ่อผู้ก่อเหตุ ให้เหตุผลว่า สาเหตุที่เขาเป็นแบบนี้เนื่องจากแต่ก่อน เขาโดนกดดันจากคนรอบข้าง ทั้งตกงาน หางานไม่ได้ เรียนหนังสือไม่จบ และเขาเคยโดนไล่ลงจากรถเมล์ เขาเลยกลายเป็นแบบนี้ แต่ก็ต้องดูต่อไปว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร

/////




You May Also Like