มุกดาหาร น้าเขยยิงหลานสาเหตุทะเลาะวิวาทข่มขู่ว่าจะเอาปืนมายิงกรอกปาก

มุกดาหาร น้าเขยยิงหลานสาเหตุทะเลาะวิวาทข่มขู่ว่าจะเอาปืนมายิงกรอกปาก

   มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2567  เวลาประมาณ 08.30 น.  พ.ต.อ.จิรวิทย์  ปานยิ้ม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านป่าไร่  ต.บ้านโคก อ.เมือง จังหวัดมุกดาหารว่า ที่บ้านเลขที่16 หมู่ที่ 1 บ้านป่าไร่ มีเหตุยิงกัน จึงได้แจ้งร้อยเวร 30 ทราบ แล้วลงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ผึ่งแดด
      ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ทราบเบื้องต้นชื่อ นายธีรภัทร  สารัชชู อายุประมาณ  21 ปี  ที่อยู่ 48 หมู่ 1 ต.บ้านโคก อ.เมือง จังหวัดมุกดาหาร  โดยบริเวณแขนข้างขวามีรอยถูกยิงจำนวน 12 รู ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบด้ามปืนไทยประดิษฐ์ที่หักทิ้งไว้ที่พื้น  ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปค้นที่บริเวณห้องนอน พบปืนแก๊บสั้นไทยประดิษฐ์อยู่ห้องนอนดังกล่าว  จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อรักษาอาการในเบื้องต้น
      และบริเวณเกิดเหตุยังพบผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายสมพร ศรีสุทัศน์  อายุ 41 ปี บ้านเลขที่16 หมู่ที่ 1 บ้านป่าไร่ ตำบลบ้านโคก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  ซึ่งเป็นน้าเขยของผู้บาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปค้นบริเวณบ้าน พบปืนไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุยิงหลานชายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
      จากการสอบถาม นายสมพร ศรีสุทัศน์  น้าเขย บอกว่า  สาเหตุทะเลาะกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นหลานชายในครั้งนี้มาจากทะเลาะวิวาทกันตลอด และสะสมมานาน ชอบมาขอเงินเป็นประจำ และมาข่มขู่ว่าจะเอาปืนมายิงกรอกปาก
      จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายสมพร ศรีสุทัศน์  น้าเขย พร้อมของกลางทั้งหมด พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ผึ่งแดด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177




You May Also Like