”ทนานเจมส์“เผยคู่กรณียอมถอนฟ้อง คืนอิสระให้“น้องสไปรท์”แรปเปอร์ลูกกตัญญูแล้ว

”ทนานเจมส์“เผยคู่กรณียอมถอนฟ้อง คืนอิสระให้“น้องสไปรท์”แรปเปอร์ลูกกตัญญูแล้ว

จากกรณีที่ น้องสไปรท์ หรือ ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ อายุ 18 ปี นักร้องลูกกตัญญู พร้อมพ่อและแม่ โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14,000,000 บาท ตามคำฟ้องอ้างว่า น้องสไปรท์ผิดสัญญาว่าจ้างศิลปิน ทั้งที่ฝ่ายพ่อของน้องสไปรท์ขอยกเลิกสัญญาไปนั้น

วันที่ 17 ส.ค.67 ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายของน้องสไปรท์ แจ้งว่าคู่กรณียอมถอนฟ้องโดยดี คืนอิสระให้น้องสไปร์ท นักร้องลูกกตัญญูแล้ว นอกจากนี้มีผู้ติดต่อมาขออนุญาตใช้ประวัติชีวิตของน้องสไปรท์ไปทำละคร พี่พจน์ อานนท์ ให้โอกาสน้องสไปรท์ ได้ร้องเพลงร่วมแสดงด้วย

”ตนหวังว่าคดีของน้องสไปร์ท จะเป็นอุทธาหรณ์ให้กับศิลปินนักร้อง นักแสดง ที่อยากเข้าวงการ รวมถึงผู้ปกครองหลายท่าน ก่อนจะลงนามในสัญญา ควรอ่านให้รอบคอบ ตรวจสอบคู่สัญญาให้ดีว่า มีประสบการณ์ที่จะปั้นลูกหลานของท่านได้จริงหรือไม่ พวกแอบอ้างมีเยอะครับ ระวังกันหน่อย ปัจจุบันนี้มีบุคคลที่หลอกให้เซ็นสัญญาศิลปิน และเรียกร้องเงิน เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนมากครับ“

สำหรับ“น้องสไปรท์”เป็นเด็กดี มีความกตัญญู มีความสามารถด้านการแต่งเพลงและร้องเพลงแต่ต้องหยุดเรียนเพราะทางบ้านฐานะยากจน พ่อแม่มีรายได้น้อย
พ่อแม่ที่สู้อดทนสู้ผลักดันน้องสไปรท์ เต็มกำลังความสามารถเพื่อให้ไปสู่ฝันดังตั้งใจ

น้องสไปรท์ สร้างชื่อเสียงจากเพลง “ทน“ยอดวิว 425 ล้านวิว เมื่อ 3 ปีก่อน ติดอันดับ 89 ในชาร์ต Billboard Global ที่น้องสไปรท์เป็นหนึ่งในศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ เป็นแรปเปอร์ที่อายุน้อยที่สุดคนหนึ่งในประเทศไทย

////////




You May Also Like